Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Có nên mua giấy dán tường?

Có nên mua giấy dán tường?

Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, sản phẩm được dùng để trang trí nhà đẹp.

Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, sản phẩm được dùng để trang trí nhà đẹp. Vậy vì sao sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Và có nên mua giấy dán tường để trang trí cho ngôi nhà bạn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Khám phá đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc
Được nổi lên như một “cơn sốt” trên thị trường trong thời gian gần đây, giấy dán tường Hàn Quốc đang tạo được sức hút lớn bởi:
– Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy cao cấp, lại thân thiện với môi trường, đồng thời có khả năng chống dội âm. Bên cạnh đó, với chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc không chứa chì, thủy ngân nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
– Hơn thế, bề mặt giấy dán tường hàn quốc được phủ lớp Vinyl có khả năng chống trầy xước rất tốt. Chính vì thế sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh, lau rửa bằng khăn ướt và chất tẩy nhẹ mà không làm giấy dán tường thấm nước, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giấy dán tường trong môi trường có độ ẩm cao.

co-nen-mua-giay-dan-tuong


– Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chịu kiềm, Axít và độ bám dính tốt nên giấy dán tường bám chắc vào tường, độ kết dính tốt, giữ được độ bền.
– Cùng với chất lượng tiêu chuẩn độ bền đạt 10 đến 15 năm, sản phẩm sẽ không phai màu bạc màu khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp nên bạn sẽ không phải lo khi sử dụng giấy dán tường trong những không gian có nhiều ánh nắng.
– Sản phẩm còn thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên nên bạn có thể sử dụng giấy dán tường hàn quốc trong suốt 4 mùa của năm.
– Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm là sự phong phú về mẫu mã, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giấy dán tường mà mình yêu thích và cảm thấy phù hợp với không gian gia đình mình.
– Cuối cùng, bạn có thể thấy việc thi công giấy dán tường Hàn Quốc nhanh sạch gọn, không bẩn như sơn tường, cũng không mất nhiều thời gian dọn dẹp sau thi công như sơn tường. Trong trường hợp muốn thay đổi, bạn có thể bóc lấy lớp giấy cũ ra rồi dán giấy mới, hoặc bạn cũng có thể dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, có thể sơn lên bề mặt giấy.
2. Có nên dùng giấy dán tường Hàn Quốc không?

co-nen-mua-giay-dan-tuong1


Có thể nói rằng, khi lựa chọn giữa rất nhiều loại sản phẩm giấy dán tường thì chắc chắn người tiêu dùng thường sẽ băn khoăn là không biết loại nào là thực sự tốt. Do đó nhiều người thắc mắc là có nên dùng giấy dán tường hay không cũng là điều dễ hiểu. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình thì không phải dễ, bởi đó là quyết định mang tính lâu dài, do đó tâm lý của khách hàng là phải tìm hiểu thật kĩ, cân nhắc, so sánh giữa các loại giấy dán tường với nhau rồi sau đó mới đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Nhận thấy với những đặc điểm vừa nêu trên của giấy dán tường Hàn Quốc thì có thể thể thấy rất nhiều ưu điểm, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như không gian phòng trong gia đình. 
Như vậy, nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay lưỡng lự về vấn đề chọn giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn về các mẫu nhé!

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG
Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét