Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Giấy dán tường Hàn Quốc chống ẩm cao cấp

Giấy dán tường Hàn Quốc chống ẩm cao cấp

Giấy dán tường Hàn Quốc có thể chịu được ẩm mốc của khí hậu Việt Nam không? Nhằm xua tan nỗi lo của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các loại sản phẩm có thể chịu ẩm tốt nhất.

Như các bạn đã biết, Việt Nam thuộc vùng có khí hậu nhiệt đới gió ẩm, chính vì thế khiến những bức tường nhà bạn trở nên cũ kỹ hơn nữa chứa đựng các mầm bệnh. Câu hỏi đặt ra giấy dán tường Hàn Quốc có thể chịu được ẩm mốc của khí hậu Việt Nam không? Nhằm giải đáp thắc mắc và xua tan nỗi lo của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các loại sản phẩm có thể chịu ẩm tốt nhất.

giay-dan-tuong-han-quoc-chong-am-cao-cap


Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu những nguyên nhân khiến cho tường nhà các bạn dễ bị ẩm. Để nói đến nguyên nhân khiến tường nhà bạn bị ẩm mốc thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong đó phải kể đến một trong số nguyên nhân sau:
– Thứ nhất, nếu như nhà bên cạnh nhà bạn chưa trát vữa xong, hoặc họ đang trong quá trình xây dựng trong khi đó tường nhà bạn lại áp sát với tường của họ thì có thể bị tình trạng ẩm mốc do nước ngấm qua tường.
– Thứ hai, do thời tiết mưa nhiều, chính mưa trực tiếp hắt vào tường khiến cho tường bị thấm nước.
– Thứ ba, do đường ống nước của nhà bạn bị rò rỉ dẫn đến thấm ướt tường.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay đó là giấy dán tường Hà Quốc, sản phẩm có khả năng chịu ẩm là loại được thiết kế đặc biệt có cấu tạo gồm 3 lớp bao gồm:
– Phần một là lớp bề mặt được tráng phủ một lớp vynil có khả năng chịu ẩm và chống thấm nước tốt 
– Phần thứ hai là loại vật liệu keo khô melium có khả năng chống ẩm từ bên ngoài tường vào, đồng thời ngăn không cho sự xâm nhập của muối, hơn nữa acid vận chuyển theo nước trong thời tiết ẩm ướt.
– Phần thứ ba, để tiếp xúc giữa keo dán với bề mặt tường.
Một số biện pháp để giúp tăng cường khả năng chịu ẩm của giấy dán tường đó là:
Một trong những điều đặc biệt bạn nên biết một số biện pháp tăng cường khả năng chịu ẩm của giấy dán tường Hàn Quốc đó chính là:

– Điều đầu tiên, trước khi dán giấy dán tường, bạn cần làm sạch, phẳng và khô bề mặt tường. Bên cạnh đó, bạn có thể sơn thêm một lớp sơn lót để chống nấm mốc. Còn đối với những mảng tường có nguy cơ ẩm cao thì không nên sử dụng giấy dán tường.
– Đồng thời, khi thay thế giấy dán tường thì phải làm sạch bề mặt tường cũ rồi mới dán lớp giấy dán tường mới lên.

giay-dan-tuong-han-quoc-chong-am-cao-cap1


Ngoài ra, bạn nên chú ý để đảm bảo mua được sản phẩm giấy dán tường chống ẩm tốt nhất, có khả năng chịu ẩm tốt, bạn nên tìm đến các nhà phân phối có uy tín và kinh nghiệm nội thất chúng tôi để chọn mua sản phẩm và được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Qua bài viết trên hy vọng vọng các bạn hiểu rõ hơn về giấy dán tường Hàn Quốc chống ẩm cao cấp cũng như cách dán giấy hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể tìm hiểu thêm hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để biết thêm chi tiết

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG
Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét