Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bí mật cách lau chùi tranh dán tường 3D

Bí mật cách lau chùi tranh dán tường 3D

tranh dán tường 3D được dự báo sẽ xuất hiện xu hướng mới đặc biệt là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác xanh mát cho ngôi nhà.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp cho mái ấm của mình càng được xem trọng. Vì thế tranh dán tường 3D được dự báo sẽ xuất hiện xu hướng mới đặc biệt là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác xanh mát cho ngôi nhà. Nhưng để giữ gìn được như mới thì cần biết cách lau chùi tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Bí mật cách lau chùi tranh dán tường 3D để bạn tự tin đón tết về.

Bên cạnh công việc mua sắm, trang trí nhà cửa để đón tết thì dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa là khâu thiết yếu được các bà nội trợ, chị em phụ nữ rất quan tâm. Trong đó, không phải ai cũng biết cách lau chùi giấy dán tường thật hiệu quả, đảm bảo vừa nhanh, vừa sạch mà lại không mất nhiều thời gian. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì hãy tham khảo những mẹo lau chùi giấy dán tường sau đây:

Thứ nhất, bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Có thể nói, nếu như ngôi nhà bạn được trang trí bằng tranh dán tường 3D thì hãy luôn chuẩn bị sẵn trong nhà 1 lọ dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho giấy dán tường để có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần nhé. Chính loại dung dịch này được khẳng định là có thể đánh bay nhanh chóng mọi vết bẩn thông thường trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Có thể nói khả năng tẩy rửa mạnh nhưng nó lại tẩy nhẹ nhàng mà không hề làm hỏng giấy dán tường. Hơn thế, dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho giấy dán tường còn rất an toàn và đặc biệt không gây độc hại khi sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ cần thấm một lượng tẩy rửa vừa đủ lên miếng bọt biển rồi chà nhẹ trên bề mặt giấy, mọi bụi bẩn và nấm mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn. 

bi-mat-cach-lau-chui-tranh-dan-tuong-3d


Thứ hai, bạn cần sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Theo đó đối với trường hợp bạn không thích sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng hay dung dịch chứa hóa chất thì có thể tự chế hỗn hợp lau chùi giấy bằng cách kết hợp giữa giấm trắng và baking soda theo tỷ lệ 2:1. Ngoài ra, bạn hãy pha loãng hỗn hợp với nước hoặc dùng trực tiếp tùy vào độ bám bẩn của giấy dán tường. Chính sự kết hợp giữa giấm trắng và baking soda với tỷ lệ thích hợp có thể đánh bật mọi vết bẩn trên giấy dán tường vì dấm trắng có khả năng diệt nấm mốc còn baking soda là chất tẩy trắng nhẹ nhàng, đồng thời vừa giúp làm sạch vừa mang đến sự sáng bóng cho các bức tường dán giấy nhà bạn.

bi-mat-cach-lau-chui-tranh-dan-tuong-3d1


Thứ ba, bạn cũng có thể áp dụng mẹo tẩy rửa các vết bẩn đặc biệt. Chính những vết bẩn đặc biệt xuất hiện trên tranh dán tường 3D sau 1 thời gian dài sử dụng là điều không tránh khỏi. Đó là những vết bẩn như: dấu vân tay, dầu mỡ, các loại nước sốt… Nhìn chung, để loại bỏ các vết bẩn này, bạn hãy dùng 1 cục tẩy học sinh rồi chà nhẹ nhàng lên hoặc dùng giấy ăn thấm bớt vết dầu mỡ chưa kịp khô rồi lấy hỗn hợp giấm ăn, baking soda lau lại vài lần nữa. Hơn thế, đối với những vết nước sốt hoặc thức ăn khác, bạn hãy bôi ít dầu ăn lên vết bẩn và để khoảng 5 đến 7 phút rồi lau lại bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ.
Thứ tư, đối với các vết bẩn không thể lau sạch. Bạn phải bó tay và không thể nào làm sạch nó dù đã dùng đủ cách. Khi đó cách đơn giản và sáng tạo nhất là bạn hãy dán đè lên vết bẩn những miếng decal dán tường về chủ đề mùa xuân, năm mới. Đặc biệt, cách đối phó ứng biến cho những mẫu giấy dán tường không thể lau sạch này quả là khá hữu hiệu và sẽ giúp bạn đón tết cực kì như ý.
Nói tóm lại, trên đây là những bí quyết giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh tranh dán tường 3D một cách sạch sẽ và nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết về giấy dán tường chống ẩm hay giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG
Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét