Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tranh dán tường 3D xu hướng mới hiện nay

Tranh dán tường 3D xu hướng mới hiện nay

Tranh dán tường 3D xu hướng mới hiện nay đang ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Với những màu sắc lung linh, hình ảnh sống động thì đây sẽ là sản phẩm thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ.

Xu hướng mới hiện nay của những người đam mê với nghệ thuật là sử dụng những vật vô chi, vô giác nhưng lại mang đến sự sống động, tràn đầy sức sống như ở ngoài hiện thực. Không gian căn nhà của bạn đang quá trầm lắng, không có điểm nhấn và bạn đang muốn nó trở nên sống động hơn? Tranh dán tường 3d sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Trong khoảng thời gian đầu ra mắt, giấy dán tường 3d chủ yếu sử dụng cho các quán bar, khách sạn, nhà hàng, … để tạo sự chú ý của khách. Tuy nhiên, ngày nay, loại giấy này đang được nhiều người tin dùng cho ngôi nhà của mình.

tranh-dan-tuong-3d-xu-huong-moi-hien-nay

Tranh dán tường 3d bắt đầu từ đâu?

Xuất phát từ ý tưởng mang những hình ảnh sống động ngoài đời thực vào tranh vẽ, các kiến trúc sư đã ứng dụng những ý tưởng đó để tạo nên những mẫu dán tường 3d đầy sống động, đem đến mảng không gian cực ấn tượng, lôi cuốn cho ngôi nhà của bạn.

Cấu tạo của giấy dán tường 3d.

Giấy dán tường 3d sử dụng công nghệ Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng. Với thiết kế hoa văn khắc nổi đẹp mắt trên bề mặt giấy, kết hợp với ánh sáng lung linh sẽ khiến cho bức tường vô tri vô giác trở nên giống như thật và khác biêt với mọi loại giấy dán tường khác. Ngoài ra, giấy dán tường 3d còn sử dụng một lớp keo dày, kết dính giúp giấy dính chắc vào tường nhưng khi gỡ bỏ thì không tạo ra bất kỳ sự tổn thương nào cho lớp sơn tường nhà bạn.

Cách tạo không gian cho căn phòng cùng giấy dán tường 3d.

Giấy dán tường 3d được trẻ em trong các gia đình đặc biệt yêu thích. Với kết cấu là những hình 3d sống động đầy màu sắc về những câu truyện cổ tích ngày xưa sẽ giúp trẻ em như lạc vào một thế giới thần tiên, giúp bé có thể phát triển năng khiếu và sự sáng tạo của mình.

Đối với phòng khách, để làm tăng độ rộng lớn, giấy dán tường 3d là sự lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là những loại hoa văn họa tiết giả gạch hoặc hình khối. Giấy dán tường 3d có khung cảnh thiên nhiên, phù hợp với phòng ngủ của bạn, tạo cảm giác như bạn đang hòa mình vào thiên nhiên ngay cả trong giấc ngủ.

tranh-dan-tuong-3d-xu-huong-moi-hien-nay1

Giấy dán tường giá rẻ Hà Nội với loại giấy dán tường 3d đang trở thành xu hướng mới nhất hiện nay, vừa giúp trang trí căn phòng vừa giúp bảo vệ lớp sơn tường lại tạo được không gian mới mẻ cho không gian gia đình mình. Ngoài ra đây còn là loại giấy dán tường chống ẩm có thể dùng được trong những ngày mưa gió, thời tiết ẩm ướt. Không gian nhà bạn luôn tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và tràn đầy sức sống.

Tranh dán tường 3D đang ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi tạo nên một xu hướng hiện nay. Với những màu sắc lung linh, hình ảnh sống động thì đây sẽ là sản phẩm thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian gia đình mình. Chúc chị em thành công!

Liên hệ tại đây:

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG

Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386

Email: giaydantuongtantrang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét