Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cấu tạo và đặc điểm của giấy dán tường

Cấu tạo và đặc điểm của giấy dán tường

Giấy dán tường nói chung và giấy dán tường Hàn Quốc nói riêng đã và đang trở thành vật liệu trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn để trang trí cho không gian gia đình mình.

Giấy dán tường nói chung và giấy dán tường Hàn Quốc nói riêng đã và đang trở thành vật liệu trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn để trang trí cho không gian gia đình mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo và đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc. Hôm nay thay mặt công ty Giấy Dán Tường Tân Trang, tôi xin giới thiệu về cấu tạo và đặc điểm của giấy dán tường nói chung và giấy dán tường Hàn Quốc nói riêng cho các bạn tham khảo thêm.

cau-tao-va-dac-diem-cua-giay-dan-tuong

Những điều cần biết về giấy dán tường nói chung:
Giấy dán tường là gì?
Giấy dán tường là một vật liệu trang trí nội thất, cụ thể là những vật liệu trang trí tường nhà được làm bằng giấy phủ nhựa, trên bề nổi của chúng có trang trí các lớp họa tiết hoa văn đẹp mắt được lặp lại theo 1 chu kỳ nhất định.
Tác dụng của giấy dán tường cho không gian gia đình bạn:
Giấy dán tường có tác dụng làm đẹp mắt cho tường từ đó tăng tính thẩm mỹ của không gian nội thất chung, tạo được thiện cảm trong mắt mọi người xung quanh.
Tìm hiểu về giấy dán tường Hàn Quốc.
Cấu tạo của giấy dán tường Hàn Quốc: 2 lớp
Lớp trong: Đây là loại bìa pha trộn nhựa polime, tác dụng của lớp trong này là giữ keo, bám dính vào bề mặt tường.
Lớp ngoài: Lớp còn lại là lớp nhựa polime có tác dụng tạo họa tiết hoa văn, lớp polime dày, có khả năng chống thấm nước cao, ẩm từ bên ngoài vào trong tường, là yếu tố tạo ra các họa tiết hoa văn nổi.

cau-tao-va-dac-diem-cua-giay-dan-tuong1z
Đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc:

- Tuyệt đối an toàn, thân thiện với môi trường xung quanh, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại, không gây bụi bẩn.
- Đặc biệt thích nghi với môi trường ẩm ướt, chịu nồm sương gió, khí hậu thay đổi thường xuyên.
- Dễ dàng cọ rửa sạch sẽ bằng xà phòng, nước, khăn ướt, chất tẩy nhẹ an toàn cho người sử dụng.
- Độ bám dính cao với keo thi công đặc biệt.
- Phong phú về màu sắc, đa dạng về mẫu mã.
- Thi công nhanh gọn, sạch sẽ.
- Không phai bạc màu khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, kể cả với cường độ chiếu sáng mạnh.
- Chống trầy xước.

Giấy dán tường Tân Trang tự hào là nơi giấy dán tường giá rẻ Hà Nội, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi gia đình. Với thiết kế đa dạng, giá thành phải chăng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giấy dán tường Tân Trang đang ngày càng được biết đến rộng rãi, được nhiều giá đình yêu thích từ thành thị đến nông thôn.
Là một người phụ nữ ai cũng mong muốn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, làm đẹp hơn cho không gian gia đình mình. Với những yêu điểm nổi trội, đặc biệt là an toàn thân thiện với môi trường thì giấy dán tường Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ, an tâm cho sức khỏe những người thân yêu.

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG

Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét