Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cách chọn giấy dán tường phòng ngủ

Cách chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bạn hoàn toàn có thể tạo căn phòng ấm cúng, mang cá tính riêng với giấy dán tường Hàn Quốc hoa văn độc đáo hoặc phòng ngủ ngập ánh sáng với tường bằng kính. 

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cần sự yên bình, giản dị nên màu sắc và ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng tâm trạng. Bạn hoàn toàn có thể tạo căn phòng ấm cúng, mang cá tính riêng với giấy dán tường Hàn Quốc hoa văn độc đáo hoặc phòng ngủ ngập ánh sáng với tường bằng kính. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn cách chọn giấy dán tường phòng ngủ đẹp nhất.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, công nghệ hiện đại tiên tiến kéo theo sự phát triển của việc sản xuất, in ấn giấy dán tường. Chính vì thế có rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau như giấy dán tường 3D, giấy dán tường Hàn Quốc,...cho không gian phòng ngủ thì cần ấm áp và đầy lãng mạn. Hơn thế với sự kết hợp cùng đèn trần thạch cao ánh sáng vàng dịu tạo cảm giác êm đềm hạnh phúc.
Có thể nói rằng, giấy dán tường đã tạo nên từ sự hòa hợp nhẹ nhàng bởi cách trang trí, những không gian phòng ngủ thường bài trí đơn giản mà không hề đơn điệu, đủ tạo nên không gian thư thái và hài hòa cho người sử dụng. Cùng với những tông màu nhẹ nhàng, sang trọng giấy dán tường Hàn Quốc sẽ làm căn phòng đẹp lung linh hơn, với mẫu mã đa dạng và màu sắc hài hòa đảm bảo sẽ tạo cho bạn một không gian thật thoải mái sau những giờ làm căng thẳng.

cach-chon-giay-dan-tuong-phong-ngu


Có thể thấy rằng so với sơn, thì điểm nổi trội của giấy dán tường là hoa văn và họa tiết đa dạng. Khi bạn dùng giấy dán tường, thì không nhất thiết phải phủ kín cả không gian, bạn có thể khéo léo sắp đặt để tạo điểm nhấn hợp lý ở một số nơi là hoàn toàn có thể làm mới phòng ngủ của mình ngay.

Nhìn chung, hiện nay giấy dán tường Hàn Quốc đang dần trở thành lựa chọn tối ưu của các gia đình hiện đại. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu không hề độc hại thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trang trí cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Mặc dù bề mặt giấy dán tường có các lớp hoa văn khác nhau, tuy nhiên trong trường hợp bị bẩn, bạn vẫn có thể dễ dàng lau chùi mà không lo sợ bị bong tróc hay mất thẩm mỹ.

cach-chon-giay-dan-tuong-phong-ngu1


Nếu như bạn là một người mơ mộng, thì bạn có thể trang trí bằng giấy dán tường có hình cánh rừng tươi tắn hay bãi biển xanh, bầu trời trong vắt, hoặc thậm chí là một vài nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích. Còn nếu bạn là người lãng mạn thì các hoa văn nhỏ, họa tiết trang trí nhẹ nhàng sẽ vỗ về bạn chìm vào giấc ngủ ngọt ngào, êm ái hơn. Và nếu như bạn là người có thần kinh yếu, thì khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ bạn nên tránh những màu sắc quá chói; chính những màu trang nhã, nhẹ nhàng sẽ vỗ về bạn vào giấc ngủ dễ dàng và sâu hơn. Tuy nhiên, đối với các bạn có cá tính và năng động, một chút phá cách với màu sắc tươi sáng cũng hoàn toàn không phải là lựa chọn tồi. 
Nhận thấy, phòng ngủ chính là nơi được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà bạn. Một phần ba thời gian trong ngày của bạn là dành cho giấc ngủ, thế nên việc bảo vệ giấc ngủ thư thái, bình yên luôn được đặt lên hàng đầu. Để giúp cho phòng ngủ sạch sẽ, không có bụi bám, tạo được không khí trong lành, cảm giác mát mẻ và thoải mái trong từng giấc ngủ của chủ nhân căn phòng. Khi bạn bước vào căn phòng có sử dụng giấy dán tường, sẽ làm nổi bật nội thất bên trong, cũng đồng thời thể hiện được sở thích và tính cách của chủ nhân. Do đó, thay vì trang trí 4 bức tường trắng toát màu vôi thì bạn có thể sử dụng giấy dán tường chung cho cả căn phòng hoặc dùng làm điểm nhấn cho một bức tường hoặc một khu vực không gian.

Nói tóm lại, giấy dán tường Hàn Quốc dùng cho phòng ngủ thích hợp với tất cả mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người đã có tuổi, có rất nhiều mẫu mã lựa chọn sao cho phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. Chính vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường cho phòng ngủ là giải pháp hợp lý và hoàn hảo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và có nhu cầu tìm mua giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội bạn có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây:

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG
Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét