Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cách chọn tranh dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Cách chọn tranh dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Phòng khách luôn là không gian chính trong căn nhà, do đó phòng khách cần được trang trí sao cho ấn tượng, thu hút người nhìn. Một trong những cách trang trí độc đáo cho phòng khách là sử dụng tranh dán tường 3D.

Trước đến nay, phòng khách luôn là không gian chính trong căn nhà, nó có ảnh hưởng lớn tới “bộ mặt” của toàn căn nhà, do đó phòng khách cần được trang trí sao cho ấn tượng, thu hút người nhìn. Một trong những cách trang trí độc đáo cho phòng khách là sử dụng tranh dán tường 3D. Nhưng không phải loại tranh nào cũng phù hợp với mọi nhà, vậy tiêu chí lựa chọn tranh cho phòng khách như thế nào và Cách chọn tranh dán tường 3D cho phòng khách đẹp ra sao, cùng chúng tôi tham khảo qua bài dưới đây nhé!

Tiêu chí đầu tiên phải nói chính là sở thích của mỗi người, khi chọn tranh dán tường 3D các bạn nên xem xét đến sở thích của mọi người trong gia đình. Nhìn chung không gian chúng ta sống là không gian chúng ta có quyền quyết định trang trí nó như thế nào, miễn sao là hợp lý, hài hòa nhưng không phức tạp, lộn xộn. Ví như nếu gia đình bạn thích một không gian yên bình, tươi mát, hãy lựa chọn những bức tranh có gam màu dịu, sáng, chẳng hạn như một bức tranh thác nước, bãi biển, bầu trời…Hay nếu bạn thích không gian có chiều sâu, có thể chọn những bức tranh theo trường phái trừu tượng.

cach-chon-tranh-dan-tuong-3d-cho-phong-khach-dep



Tiêu chí thứ hai để lựa chọn là kiểu dáng của sản phẩm, có vô vàn kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Do đó, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân hoặc sự hài hòa với đồ nội thất trong phòng khách, và với bức tường phòng khách. Thông thường màu sắc tranh dán tường cần hài hòa với màu của đồ nội thất và màu của tường nhà. Vì thế, bạn có thể cho bức tường lớn còn với những bức tường nhỏ thì chỉ nên chọn loại tranh dán tường kích cỡ nhỏ.

Thứ ba, tranh dán tường 3D được in trên nhiều chất liệu khác nhau như PVC, giấy Hàn Quốc hay vải Nhật. Nhưng bất cứ in trên chất liệu nào màu sắc của tranh đều sinh động, rõ nét, và đặc biệt không bao giờ bị vỡ hình với kích thước lớn. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu tranh mà mình thích.



cach-chon-tranh-dan-tuong-3d-cho-phong-khach-dep1

Thứ tư, yếu tố giúp bạn chọn được loại tranh dán tường 3D phù hợp với phòng khách nhà mình đó là lựa chọn thương hiệu tranh dán tường uy tín. Chính vì là sản phẩm được nhiều người sử dụng nên có nhiều nơi kinh doanh và nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó các bạn nên lựa chọn tranh của những thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến. Đồng thời bạn có thể lên mạng tìm hiểu về các thương hiệu khác nhau, hoặc có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, những người đã sử dụng tranh dán tường. Một thương hiệu uy tín nghĩa là sản phẩm có chất lượng tốt, chất lượng tốt thì mới được nhiều người sử dụng và biết đến. Một thương hiệu uy tín thì sẽ có sản phẩm đa dạng và đa chủng loại giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu như công ty đó có uy tín thì họ sẽ không ngừng sáng tạo, cải tiến, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng

Cuối cùng, có thể nói với mỗi gia đình có một điều kiện kinh tế khác nhau, tranh dán tường 3D cũng có nhiều loại khác nhau, nhiều mức giá khác nhau, vậy nên việc căn cứ vào điều kiện gia đình để chọn mua loại tranh là rất hợp lý. Cách kết hợp giữa một bức tranh dán tường với không gian phòng khách cũng rất quan trọng. Đừng vì quá thích một bức tranh dán tường lớn trong khi phòng khách nhỏ mà mua về hoặc không nên vì quá tiết kiệm chi phí mà mua loại tranh dán tường nhỏ để dán cho không gian phòng khách rộng lớn.

Qua trên hi vọng chúng ta có thêm nhiều thông qua bài viết trên ta hiểu rõ thêm về tiêu chí lựa chọn tranh dán tường 3D cho phòng khách thêm lung linh. Để biết thêm thông tin chi tiết về giấy dán tường chống ẩm hay giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

GIẤY DÁN TƯỜNG TÂN TRANG
Địa chỉ: Số 630A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0466.506.818 || 0986.398.902 || 0974.704.386
Email: giaydantuongtantrang@gmail.com
Website: http://giaydantuongtantrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét